App Download

Ứng dụng di động tiện ích với các chức năng: - Xem danh sách khoá học - Điểm danh bằng Wifi - Điểm danh đào tạo - Xem thông tin cá nhân
Ứng dụng di động tiện ích với các chức năng: - Xem danh sách khoá học - Điểm danh bằng Wifi - Điểm danh đào tạo - Xem thông tin cá nhân
Process digitizer application. Support task management, request, ticket management
Process digitizer application. Support task management, request, ticket management
Bình Định SmartcityỨng dụng cung cấp các dịch vụ đô thị thông minh cho người dân tỉnh Bình Định Ứng dụng cung cấp chức năng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp phản ánh toàn diện..
Bình Định SmartcityỨng dụng cung cấp các dịch vụ đô thị thông minh cho người dân tỉnh Bình Định Ứng dụng cung cấp chức năng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp phản ánh toàn diện các hoạt động trên địa bàn tỉnh khi nhân thấy vấn đề bất cập bằng cách gửi phản ánh về trung tâm điều hành đô thi thông minh kèm theo ảnh chụp hoặc video quay lại hiện trường. Trung tâm điều hành đô thị thông minh tỉnh Bình Định vận hành thí điểm các dịch vụ đô thị thông minh phục vụ cho người dân bao gồm: o Gửi phản ánh hiện trường. o Theo dõi, tương tác với kết quả xử lý phản ánh. o Tra cứu thủ tục hành chính. o Tra cứu hồ sơ dịch vụ công trực tuyến. o Xem thống kê dịch vụ công. o Xem thông tin chỉ tiêu kinh tế xã hội của tỉnh. o Theo dõi tin tức, cảnh báo. o Giới thiệu tổng quan về tỉnh Bình Định và các đơn vị hành chính trực..
Ứng dụng quét mã QR Code hỗ trợ quét mã để truy xuất thông tin sản phẩm
Ứng dụng quét mã QR Code hỗ trợ quét mã để truy xuất thông tin sản phẩm
Training support application, including functions View information about courses, exams Display list of courses and learning Display the list of exams and take the exam Displays a list of documents the application provides for users to..
Training support application, including functions View information about courses, exams Display list of courses and learning Display the list of exams and take the exam Displays a list of documents the application provides for users to read and download. View or change user information.
Chúng tôi cung cấp công cụ hỗ trợ quản lý toàn diện công tác kiểm tra đánh giá, từ khâu xây dựng ngân hàng câu hỏi và đề thi cho đến việc quản lý công tác..
Chúng tôi cung cấp công cụ hỗ trợ quản lý toàn diện công tác kiểm tra đánh giá, từ khâu xây dựng ngân hàng câu hỏi và đề thi cho đến việc quản lý công tác tổ chức các kỳ thi cũng như xử lý dữ liệu sau các kỳ thi. Tuỳ theo sức sáng tạo của các thầy cô, khi hợp tác với chúng tôi các thầy cô có thể ứng dụng phần mềm để cải thiện các hoạt động kiểm tra đánh giá của cơ sở giáo dục hoặc cùng chúng tôi phát triển các bài kiểm tra đánh giá độc lập mới. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các nhà giáo dục ở từng bước đi.
Ứng dụng HKP là một ứng dụng cực kỳ hữu ích và tiện lợi cho nhân viên khách sạn Ứng dụng hỗ trợ :Nhân viên biết được tình trạng của các phòngQuản lý tình trạng sử..
Ứng dụng HKP là một ứng dụng cực kỳ hữu ích và tiện lợi cho nhân viên khách sạn Ứng dụng hỗ trợ :Nhân viên biết được tình trạng của các phòngQuản lý tình trạng sử dụng của các thiết bị được sử dụng trong phòngXử lý các vẫn đề phát sinh
WHAT'S NEW Ứng dụng POS Lite là một phân hệ tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng FPT.iHOTEL để cho phép nhân viên phục vụ ghi nhận đặt món ăn cho khách hàng tại các..
WHAT'S NEW Ứng dụng POS Lite là một phân hệ tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng FPT.iHOTEL để cho phép nhân viên phục vụ ghi nhận đặt món ăn cho khách hàng tại các outlet. Hỗ trợ tác nghiệp cho nhân viên phục vụ bàn trong công việc hằng ngày thông qua: - Đăng ký thiết bị sử dụng với hệ thống, cho phép chọn địa điểm làm việc - Đặt món ăn và kiểm soát trạng thái, số lượng món ăn. - Lưu trữ danh sách món ăn đã đặt, đã gửi bếp - Hỗ trợ hủy món, nhắc bếp khi món ăn chưa lên - Hỗ trợ kiểm soát khu vực bàn, trạng thái bàn, mở bàn - Tra cứu tìm tên khách, hóa đơn lịch sử giao dịch của khách hàng - Share data khách với hệ thống iHotel để quản lý giao dịch khách
Job management application - Create Table - Create jobs - Create quests - Edit progress - Update work
Job management application - Create Table - Create jobs - Create quests - Edit progress - Update work
Ứng dụng cho phép bạn ký kết các tài liệu, hợp đồng ở mọi lúc mọi nơi.
Ứng dụng cho phép bạn ký kết các tài liệu, hợp đồng ở mọi lúc mọi nơi.
phần mềm scan, quét giấy tờ, PDF và lưu trữ file scan.
phần mềm scan, quét giấy tờ, PDF và lưu trữ file scan.
Cổng tra cứu thông tin cơ sở y tế, người hành nghề y, tương tác bình luận và phản ánh. Trong phạm vi Thành Phố Hồ Chí Minh.
Cổng tra cứu thông tin cơ sở y tế, người hành nghề y, tương tác bình luận và phản ánh. Trong phạm vi Thành Phố Hồ Chí Minh.
Ứng dụng mobile Sở LĐTBXH TPHCM Trực Tuyến là nơi cung cấp các dịch vụ dành cho người dân Có các tính năng sau: - Phản ánh góp ý - Trưng cầu ý kiến - Tra..
Ứng dụng mobile Sở LĐTBXH TPHCM Trực Tuyến là nơi cung cấp các dịch vụ dành cho người dân Có các tính năng sau: - Phản ánh góp ý - Trưng cầu ý kiến - Tra cứu hồ sơ - Thủ tục hành chính - Nộp hồ sơ trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng. a) Dịch..
Dịch vụ công trực tuyến là dịch vụ hành chính công và các dịch vụ khác của cơ quan nhà nước được cung cấp cho các tổ chức, cá nhân trên môi trường mạng. a) Dịch vụ công trực tuyến mức độ 1: là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính và các văn bản có liên quan quy định về thủ tục hành chính đó. b) Dịch vụ công trực tuyến mức độ 2: là dịch vụ công trực tuyến mức độ 1 và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. c) Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp..
Ứng dụng xem thông báo mới của bệnh viện. Xem hồ sơ bệnh án (điện tim, chẩn đoán hình ảnh)
Ứng dụng xem thông báo mới của bệnh viện. Xem hồ sơ bệnh án (điện tim, chẩn đoán hình ảnh)
Ứng dụng hỗ trợ điểm danh cho nhân viên với các chức năng: - Điểm danh bằng wifi - Tạo đơn xin đi trễ - Tạo đơn xin nghỉ - Xem lịch sử điểm danh
Ứng dụng hỗ trợ điểm danh cho nhân viên với các chức năng: - Điểm danh bằng wifi - Tạo đơn xin đi trễ - Tạo đơn xin nghỉ - Xem lịch sử điểm danh
Ứng dụng Sở Du Lịch Trực Tuyến là ứng dụng kết nối công dân với Sở Du Lịch TP.HCM, ứng dụng cung cấp các chức năng như: - Tra cứ hồ sơ - Phản ánh kiến..
Ứng dụng Sở Du Lịch Trực Tuyến là ứng dụng kết nối công dân với Sở Du Lịch TP.HCM, ứng dụng cung cấp các chức năng như: - Tra cứ hồ sơ - Phản ánh kiến nghị - Đánh giá viên chức - Thông báo mới của SDL - Thủ tục hành chính - Dịch vụ công, khám phá du lịch Sở Du Lịch TP.HCM application is an application that connects citizens with Sở Du Lịch TP.HCM, the application provides functions such as: - Look up the records - Reflecting recommendations - Assessment of officials - New notice of SDL - Administrative procedures - Public services, tourist discovery
Ứng dụng công chức trực tuyến Sở Du Lịch cung cấp các dịch cho cán bộ công chức như: - Xử lý văn bản - Thống kê văn bản - Lịch công tác - Xử lý..
Ứng dụng công chức trực tuyến Sở Du Lịch cung cấp các dịch cho cán bộ công chức như: - Xử lý văn bản - Thống kê văn bản - Lịch công tác - Xử lý hồ sơ - Thống kê một cửa - Danh bạ công chức Application of online public servants Department of Tourism provides services for civil servants such as: - Word Processing - Statistics text - Working schedule - Processing records - One-stop statistics - Contacts of civil servants
Online Form là ứng dụng cho phép tạo yêu cầu và ký duyệt trong nội bộ doanh nghiệp. Từ điện thoại người dùng có thể kết nối an toàn với doanh nghiệp của mình và soạn..
Online Form là ứng dụng cho phép tạo yêu cầu và ký duyệt trong nội bộ doanh nghiệp. Từ điện thoại người dùng có thể kết nối an toàn với doanh nghiệp của mình và soạn thảo các tờ trình gửi đến các lãnh đạo liên quan Thông tin được gửi đến các bên một cách nhanh chóng và chính xác. Người có thẩm quyền có thể xem các thông tin và ký duyệt On-line thay cho các thao tác ký giấy truyền thống Với ứng dụng của Online Form doanh nghiệp có thể tiết kiệm 80% thời gian ký các giấy tờ, văn bản. Quy trình vận hành của doanh nghiệp cũng được tùy biến phù hợp với cấu trúc của tổ chức. Tính năng chính : - Tạo và quản lý yêu cầu - Phê duyệt yêu cầu - Cảnh báo tự động ###################### ### English Description ### ###################### Online Form is an application which allows users to create and follow approval processes inside a company or organization. From mobile phone users establish secure connections with internal company..