App Download

Dịch vụ xem phim theo yêu cầu
DANETXem phim mọi lúc mọi nơi, kết nối và sẻ chia cảm xúc. DANET cung cấp dịch vụ xem phim đa dạng, chất lượng vượt trội, bản quyền chính thức: Phim Có Phí: Bom tấn Hollywood và Việt Nam mới nhất. Phim Gói: Buffet điện ảnh với hàng ngàn giờ phim. Miễn Phí: Phim bộ & chương trình truyền hình hấp dẫn. Ứng dụng DANET cho bạn trải nghiệm xem phim hàng đầu: . Kho phim mới luôn cập nhật liên tục. . Thể loại đa dạng như hành động, tâm lý, kinh dị, hài hước . Gợi ý phim hay theo Playlist hấp dẫn. . Trải nghiệm xem phim chất lượng siêu nét phù hợp mới mọi tốc độ Internet. . Hệ thống phụ đề đa ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh và lồng tiếng. . Lưu phim yêu thích để xem lại không mất thời gian tìm kiếm. . Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm pin và không gây nóng máy. . Công cụ tìm kiếm phim tối ưu theo tựa đề, thể loại và..
Vietnam IQ là Gameshow tương tác trực tiếp trên điện thoại thông minh (gọi tắt là Gameshow) do DANET – Dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến của Công ty BHD và Hãng Phim Việt..
Vietnam IQ là Gameshow tương tác trực tiếp trên điện thoại thông minh (gọi tắt là Gameshow) do DANET – Dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến của Công ty BHD và Hãng Phim Việt sản xuất dưới sự kiểm duyệt và giám sát nội dung của Ban Biên Tập Truyền Hình Cáp, Đài Truyền hình Việt Nam (gọi tắt là Nhà sản xuất). Luật chơi rất đơn giản, người chơi trả lời các câu hỏi với 3 đáp án dưới sự dẫn dắt của MC chương trình: đúng đi tiếp, sai dừng lại, khi vượt qua 10 câu hỏi trong bốn vòng của chương trình, người chơi sẽ trở thành người chiến thắng. Nếu chiến thắng bạn sẽ được trúng thưởng bằng tiền. Giải thưởng được chia đều cho tất cả những người chiến thắng. Nếu không ai chiến thắng, giải thưởng sẽ được cộng dồn cho game tiếp theo. Nếu trả lời sai và bị loại, không sao bạn sẽ có thêm các kiến thức bổ ích và những giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ..