App Download

- GoBus là sản phẩm tìm kiếm thông tin xe buýt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với các tính năng tiện ích như: Tìm kiếm các trạm gần nhất. Gợi ý các tuyến..
- GoBus là sản phẩm tìm kiếm thông tin xe buýt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với các tính năng tiện ích như: Tìm kiếm các trạm gần nhất. Gợi ý các tuyến xe nhanh nhất đến bất kỳ nơi nào trong thành phố. Xác định tương đối thời gian và vị trí của xe sắp đến trạm. - GoBus mong muốn trong thời gian tới sẽ đưa đến người dùng thêm nhiều tính năng và trải nghiệm thú vị, tiện ích trong quá trình di chuyển bằng xe buýt.
- Ứng dụng tạo bài trắc nghiệm cho các bạn muốn tổ chức bộ đề luyện trắc nghiệm. - Bạn có thể cài đặt điều lệ cuộc thi, thời gian bắt đầu, - Chức năng: Tạo..
- Ứng dụng tạo bài trắc nghiệm cho các bạn muốn tổ chức bộ đề luyện trắc nghiệm. - Bạn có thể cài đặt điều lệ cuộc thi, thời gian bắt đầu, - Chức năng: Tạo bài thi. Bảng xếp hạng. Tham gia làm bài kiểm tra trắc nghiệm. Tạo bài luyện thi trắc nghiệm. Mời nhóm người vào hội thi riêng tư. các đơn vị tự tổ chức tự trao giải. theo thể lệ được user cài đặt. ứng dụng chỉ hổ trợ đơn vị tổ chức, không chịu trách nhiệm trao giải hội thi.