INFORMATION

Updated:
Version:
7.0.6
Size:
38.3 MB
Category:
Utilities
Required:
iOS
Rating:
Publish:
2019-10-17
Price:
Free
Developer:

WHAT'S NEW

7.0.6 ปรับปรุงข้อผิดพลาด

My@MWA App SCREENSHOT

【图】My@MWA(截图1)【图】My@MWA(截图2)【图】My@MWA(截图3)

My@MWA App DESCRIPTION

ระบบนัดหมายบนมือถือ (My@MWA)

1. สามารถค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากระบบทำเนียบโทรศัพท์

2. รองรับการการลงตารางนัดหมายจากส่วนกลาง
2.1 ส่วนกลางสามารถบันทึกการนัดหมายผ่านทางระบบส่วนกลาง
2.2 ข้อมูลจะถูกส่งไปปรากฏที่ปฏิทินบน Smartphone/Tablet
2.3 สามารถค้นหาตารางนัดของตนเองได้ จาก Smartphone/Tablet

3. อำนวยความสะดวกการนัดหมายต่างๆ สามารถค้นหาและตรวจสอบตารางการนัดของผู้ที่ต้องการจะนัดก่อน ว่าว่างหรือไม่ ก่อนแจ้งนัด

4. สามารถแสดงตารางกิจกรรมกปน.

5. แสดงการนัดหมายของสถานพยาบาลการประปานครหลวง

SIMILAR to My@MWA App

PEA Smart Plus มีฟังก์ชันการทำงานหลัก ๆ ดังนี้ 1.ตรวจสอบค่าไฟฟ้า 2.ค้นหาสถานที่ชำระเงินค..
PEA Smart Plus มีฟังก์ชันการทำงานหลัก ๆ ดังนี้ 1.ตรวจสอบค่าไฟฟ้า 2.ค้นหาสถานที่ชำระเงินค่าไฟฟ้า 3.สร้าง QRCode และ Barcode เพื่อนำไปชำระเงินที่จุดรับชำระเงินค่าไฟฟ้าได้ 4.ผู้ใช้งาน Application สามารถแจ้งไฟฟ้าขัดข้องได้ 5.ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของ กฟภ. 6.ปฏิทินกิจกรรมของ กฟภ. 7.ผู้ใช้งานสามารถแจ้งข้อเสนอแนะ หรือข้อร้องเรียนได้ 8.สามารถส่งข้อมูลข้อขัดข้องให้กับ PEA Call Center 9.สามารถติดต่อ กฟภ. ผ่านทาง e-mail, PEA Website, Facebook, Twitter, Youtube, Instagram 10.สามารถสมัคร หรือยกเลิก SMS การแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เป็นบริการเสริมของ กฟภ. เช่น แจ้งค่าไฟฟ้าก่อนกำหนดชำระเงินค่าไฟฟ้า 2 วัน สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย, แจ้งค่าไฟฟ้าก่อนหักบัญชีเงินฝากธนาคาร หรือบัญชีบัตรเครดิต 2 วัน เป็นต้น 11. สามารถชำระเงินค่าไฟฟ้าผ่านบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารได้
ServCard คือ Application ที่เปลี่ยนจากการใช้บัตรแข็งทั่วไป มาอยู่ในรูปแบบบัตรอิเล็กทรอนิ..
ServCard คือ Application ที่เปลี่ยนจากการใช้บัตรแข็งทั่วไป มาอยู่ในรูปแบบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ และเก็บรวบรวมไว้ในอุปกรณ์สมาร์ตโฟน โดยบัตรอิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วยด้านหน้าบัตร ที่แสดงรายละเอียดของบัตร และด้านหลังบัตร จะมีข้อมูลของบัตรแสดงอย่างละเอียด อีกทั้งยังรองรับการแสดงไอคอนเพื่อเรียกใช้งานเว็บไซต์ที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมี QR Code สำหรับยืนยันตัวบุคคลในการใช้งานร่วมกับโปรแกรมอื่นๆ
ราคาประเมินทรัพย์สิน ตามพระราชบัญญัติการประเมินราคาทรัพย์สิน เพื่อประโยชนแห่งรัฐ พ.ศ.256..
ราคาประเมินทรัพย์สิน ตามพระราชบัญญัติการประเมินราคาทรัพย์สิน เพื่อประโยชนแห่งรัฐ พ.ศ.2562 รายละเอียด ค้นหาราคาประเมินที่ดิน , ค้นหาราคาประเมินห้องชุด, ค้นหาราคาประเมินสิ่งปลูกสร้าง, สรุปราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน , ค้นหาสำนักงานที่ดิน
Card2U เป็น Digital Card Platform บนมือถือ สามารถปรับใช้งานเพื่อการสื่อสาร ข่าวสารข้อมูล..
Card2U เป็น Digital Card Platform บนมือถือ สามารถปรับใช้งานเพื่อการสื่อสาร ข่าวสารข้อมูล และการสร้างโอกาสในทุกมิติของชีวิต
RD Smart Tax มิติใหม่ของการให้บริการธุรกรรมภาครัฐจากกรมสรรพากร อำนวยความสะดวกให้ผู้เสียภ..
RD Smart Tax มิติใหม่ของการให้บริการธุรกรรมภาครัฐจากกรมสรรพากร อำนวยความสะดวกให้ผู้เสียภาษีและบุคคลทั่วไป เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นในการบริหารจัดการภาษี คุณลักษณะสำคัญของ RD Smart Tax : - แจ้งข่าวสาร เรื่องราว กฎหมายที่ออกใหม่ของกรมสรรพากร - สื่อความรู้อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อการศึกษาภาษีสรรพากร - บริหารจัดการภาษี ด้วยเครื่องมือช่วยคำนวณภาษีเพื่อการวางแผนภาษีก่อนการยื่นแบบ - ยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ภ.ง.ด.91) ภายในกำหนดเวลา - ตรวจสอบการขอคืนภาษีและนำส่งเอกสารประกอบการพิจารณา - ค้นหาตำแหน่งที่ตั้งหน่วยงานสรรพากร และหน่วยชำระภาษี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.rd.go.th หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ได้ที่หมายเลข 1161
MEA Smart Life เป็น Application สำหรับตรวจสอบค่าใช้ไฟฟ้าโดยสามารถตรวจสอบวันที่จดเลขอ่านค..
MEA Smart Life เป็น Application สำหรับตรวจสอบค่าใช้ไฟฟ้าโดยสามารถตรวจสอบวันที่จดเลขอ่านค่าไฟฟ้า ตรวจสอบค่าไฟฟ้า วันที่ครบกำหนด และสามารถแสดงตำแหน่งสถานที่ชำระค่าไฟฟ้า ในรูปแบบแผนที่ดิจิตัลและภาพเสมือนจริง โดยมีฟังก์ชันการทำงานดังนี้ - ตรวจสอบค่าไฟฟ้า ผู้ใช้สามารถสอบถามค่าไฟฟ้า โดยระบุหมายเลขบัญชีแสดงสัญญา และรหัสเครื่องวัด - แสดงรายละเอียดเบื้องต้นของผู้ใช้ไฟฟ้า - แสดงรายละเอียดค่าไฟฟ้า โดยมีรายละเอียดดังนี้ o แสดงวันที่จดหน่วยของแต่ละเครื่องวัดไฟฟ้า o แสดงวันที่ครบกำหนดชำระค่าไฟฟ้า o แสดงค่าดำเนินการงดจ่ายค่าไฟฟ้า o แสดงเลขที่บิล o แสดงจำนวนเงินในแต่ละรอบบิล เรียงตามจำนวนบิลที่ค้างชำระ o แสดงบาร์โค้ด และ QR Code - แสดงสถานที่ชำระค่าไฟฟ้าในรูปแบบแผนที่ดิจิตอล - แสดงสถานที่ชำระค่าไฟฟ้าในรูปแบบตาราง และบอกระยะห่างจากสถานที่ชำระค่าไฟฟ้าแต่ละแห่งกับตำแหน่งปัจจุบัน (Current Location) - แสดงสถานที่ชำระค่าไฟฟ้าในรูปแบบเสมือนจริง (AR:Augmented Reality) - แสดงข้อมูลประกาศดับไฟ ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารการประกาศดับไฟฟ้า เพื่อทำการบำรุงรักษาระบบ ฯ ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น - สามารถแจ้งเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้อง เรื่องร้องเรียน หรือข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการไฟฟ้านครหลวง ด้วยภาพถ่ายพร้อมพิกัดบอกตำแหน่ง ฟังก์ชันเกี่ยวกับแผนที่ หรือการค้นหาตำแหน่งจะมีประสิทธิภาพสูงสุดในพื้นที่เขตการไฟฟ้านครหลวง (กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, สมุทรปราการ)
ระบบตรวจสอบพื้นที่ครอบคลุมสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิทัล (Digital Terrestrial Tel..
ระบบตรวจสอบพื้นที่ครอบคลุมสัญญาณโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิทัล (Digital Terrestrial Television Service Area) โดย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม(สำนักงาน กสทช.) มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือประชาชนในการหาทิศทางในการรับสัญญาณโทรทัศน์ดิจิทัล โดยอาศัยแบบจำลองการแพร่กระจายคลื่นประกอบกับข้อมูลทางเทคนิคของผู้ให้บริการโครงข่ายเฉพาะในส่วนของสถานีหลัก และอาศัยข้อมูลภูมิประเทศในการคำนวณ ทั้งนี้ ข้อมูลทั้งหมดเป็นการวิเคราะห์จากซอฟแวร์ซึ่งเป็นการคาดการณ์ และขอสงวนความรับผิดที่อาจเกิดขึ้น ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม อันเกิดมาจากการนำข้อมูลนี้ไปใช้ทุกกรณี สำนักงาน กสทช. จะไม่รับผิดสำหรับความเสียหายใดๆ
GIS camera reporter เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการส่งพิกัด พร้อมรูปถ่าย และข้อความ บนแผนที่..
GIS camera reporter เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการส่งพิกัด พร้อมรูปถ่าย และข้อความ บนแผนที่ GIS ที่ใช้งานด้านวิศวกรรมและบริการ ของการประปานครหลวง เช่น งานแจ้งตำแหน่งท่อแตกรั่ว งานประชาสัมพันธ์ งานสำรวจภาคสนาม งานวิศวกรรมทั่วไป งานบำรุงรักษาระบบท่อประปา เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจของผู้บริหารของการประปานครหลวง และยังสามารถดูข้อมูลที่เป็น GIS ของการประปานครหลวงได้ เช่น ตำแหน่งสาขา ตำแหน่งหัวดับเพลิง ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถเข้าใช้งานได้จากปุ่ม ผู้ใช้งานทั่วไป หรือสามารถลงทะเบียนได้จากปุ่ม "ลงทะเบียนผู้ใช้งานทั่วไป" จากนั้นเริ่มต้นใช้งานได้ทันที
ระบบนัดหมายบนมือถือ (My@MWA) 1. สามารถค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากระบบทำเนียบโทรศัพท์ 2. รองรับ..
ระบบนัดหมายบนมือถือ (My@MWA) 1. สามารถค้นหาเบอร์โทรศัพท์จากระบบทำเนียบโทรศัพท์ 2. รองรับการการลงตารางนัดหมายจากส่วนกลาง 2.1 ส่วนกลางสามารถบันทึกการนัดหมายผ่านทางระบบส่วนกลาง 2.2 ข้อมูลจะถูกส่งไปปรากฏที่ปฏิทินบน Smartphone/Tablet 2.3 สามารถค้นหาตารางนัดของตนเองได้ จาก Smartphone/Tablet 3. อำนวยความสะดวกการนัดหมายต่างๆ สามารถค้นหาและตรวจสอบตารางการนัดของผู้ที่ต้องการจะนัดก่อน ว่าว่างหรือไม่ ก่อนแจ้งนัด 4. สามารถแสดงตารางกิจกรรมกปน. 5. แสดงการนัดหมายของสถานพยาบาลการประปานครหลวง
MWA onMobile เป็นโปรแกรมเพื่ออำนวยความสะดวกและบริการที่ดีให้กับลูกค้าของการประปานครหลวง ..
MWA onMobile เป็นโปรแกรมเพื่ออำนวยความสะดวกและบริการที่ดีให้กับลูกค้าของการประปานครหลวง โดยสามารถดูข่าวสารของการประปานครหลวง แสดงข้อมูลของผู้ใช้น้ำเบื้องต้น และ สามารถตรวจสอบค่าน้ำประปา และการส่งเรื่องแจ้งปัญหาผ่านโปรแกรม และรับการแจ้งเตือนต่าง ๆ บริการของ MWA onMObile ประกอบด้วย - ข่าวสาร แสดงข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ จากการประปานครหลวง - พื้นที่น้ำไม่ไหลแสดงข่าวสารการแจ้งเขตพื้นที่ที่น้ำไม่ไหลหรือไหลอ่อน โดยแสดงพื้นที่ที่มีผลกระทบ และช่วงวัน เวลาที่มีผลกระทบให้ทราบล่วงหน้า - ติดต่อสาขา แสดงข้อมูลการติดต่อและแผนที่ ของแต่ละสาขาของการประปานครหลวง - แจ้งปัญหา ผู้ใช้สามารถแจ้งปัญหา ที่พบเช่นเกิดท่อแตก ท่อรั่ว และ น้ำไม่ไหล โดยสามารถถ่ายรูป พร้อมพิกัดบอกตำแหน่งที่เกิดเหตุเข้ามายังระบบได้ - ข้อมูลผู้ใช้น้ำ แสดงข้อมูลเบื้องต้นของผู้ใช้น้ำ โดยต้องทำการลงทะเบียนการใช้งาน ระบุ สาขา-เขต และทะเบียนผู้ใช้น้ำ - ข้อมูลค่าน้ำ แสดงข้อมูลค่าน้ำประปาของแต่ละรอบบิล ที่พร้อมชำระเงิน โดยสามารถแสดง บาร์โค้ด หรือ QR Code เพื่อใช้ในการชำระเงินค่าน้ำผ่านตัวแทนชำระเงิน และที่สาขาการประปานครหลวง - การแจ้งเตือนเป็นบริการแจ้งเตือน ในกรณีต่าง ๆ จากการประปานครหลวง เช่น แจ้งเตือนในกรณี ผู้ใช้น้ำมีผลกระทบจากเหตุพื้นที่น้ำไม่ไหล และการแจ้งเตือน อื่นๆ

My@MWA App DOWNLOAD

App StoreOfficial Website